ChÆĄi ngay

Play the happiest Texas Hold'em with your good friends

CHÍNH SÁCH TRáșą HÀNG VÀ HOÀN TIỀN Shopee Trung tĂąm trợ giĂșp

TĂŹm hiểu thĂȘm về CHÍNH SÁCH TRáșą HÀNG VÀ HOÀN TIỀN trĂȘn Trung tĂąm Hỗ trợ Shopee!

1. PHáș M VI VÀ ĐỐI TÆŻá»ąNG ÁP DỀNG

a. Đối tÆ°á»Łng ĂĄp dỄng

i. ChĂ­nh SĂĄch TráșŁ hĂ ng vĂ  hoĂ n tiền nĂ y ĂĄp dỄng đối với Người Mua, Người BĂĄn, cĂĄc Ä‘ÆĄn vị cung cáș„p dịch vỄ váș­n chuyển, nhĂąn viĂȘn giao nháș­n (shipper) của cĂĄc Ä‘ÆĄn vị cung cáș„p dịch vỄ váș­n chuyển trĂȘn SĂ n TMĐT Shopee (“SĂ n Shopee”) vĂ /hoáș·c cĂĄc bĂȘn khĂĄc cĂł liĂȘn quan;

ii. KhĂĄi niệm Người Mua sáșœ Ä‘Æ°á»Łc dĂčng để chỉ Người Mua hoáș·c Người Nháș­n HĂ ng trong từng trường hợp; KhĂĄi niệm Người BĂĄn sáșœ Ä‘Æ°á»Łc dĂčng để chỉ Người BĂĄn hoáș·c Người Gá»­i HĂ ng trong từng trường hợp. Shopee báșŁo lÆ°u quyền sá»­a đổi ChĂ­nh sĂĄch tráșŁ hĂ ng vĂ  hoĂ n tiền nĂ y vĂ o báș„t cứ thời điểm nĂ o.

b. PháșĄm vi ĂĄp dỄng

ChĂ­nh SĂĄch TráșŁ hĂ ng vĂ  HoĂ n tiền nĂ y quy định về quyền vĂ  nghÄ©a vỄ của Người Mua Ä‘Æ°á»Łc yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng, hoĂ n tiền cĆ©ng nhÆ° quyền vĂ  nghÄ©a vỄ của Shopee, Người BĂĄn, Ä‘ÆĄn vị váș­n chuyển vĂ /hoáș·c cĂĄc bĂȘn cĂł liĂȘn quan trong quĂĄ trĂŹnh giáșŁi quyáșżt yĂȘu cáș§u của Người Mua.

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỀNG

a. Theo cĂĄc điều khoáșŁn vĂ  điều kiện Ä‘Æ°á»Łc quy định trong ChĂ­nh SĂĄch TráșŁ HĂ ng vĂ  HoĂ n Tiền nĂ y vĂ  táșĄo thĂ nh một pháș§n của Điều KhoáșŁn Dịch VỄ, Shopee đáșŁm báșŁo quyền lợi của Người Mua báș±ng cĂĄch cho phĂ©p Người Mua gá»­i yĂȘu cáș§u hoĂ n tráșŁ sáșŁn pháș©m đã mua (“SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁâ€) vĂ /hoáș·c hoĂ n tiền trước hoáș·c sau khi háșżt Thời Gian Shopee ĐáșŁm BáșŁo. Thời Gian Shopee ĐáșŁm BáșŁo đã Ä‘Æ°á»Łc quy định trong Điều KhoáșŁn Dịch VỄ.

b. Thời Gian Shopee ĐáșŁm BáșŁo thÆ°ÌŁc hiĂȘÌŁn bởi Shopee, theo yĂȘu cáș§u của Người DĂčng, để hỗ trợ Người DĂčng trong việc giáșŁi quyáșżt cĂĄc xung đột, tranh cháș„p, khiáșżu náșĄi cĂł thể phĂĄt sinh trong quĂĄ trĂŹnh giao dịch trĂȘn SĂ n TMĐT Shopee. Người DĂčng cĂł thể liĂȘn hệ với nhau để thỏa thuáș­n về việc giáșŁi quyáșżt tranh cháș„p của họ hoáș·c bĂĄo cĂĄo lĂȘn Shopee hoáș·c cÆĄ quan nhĂ  nước cĂł tháș©m quyền để Ä‘Æ°á»Łc hỗ trợ trong việc giáșŁi quyáșżt báș„t kỳ tranh cháș„p xáșŁy ra trước, trong hoáș·c sau Thời Gian Shopee ĐáșŁm BáșŁo.

c. ChĂ­nh SĂĄch TráșŁ HĂ ng vĂ  HoĂ n Tiền cho sáșŁn pháș©m thuộc Shopee Mall Ä‘Æ°á»Łc quy định táșĄi Điều KhoáșŁn Dịch VỄ Shopee Mall.

3. ĐIỀU KIỆN YÊU CáșŠU TRáșą HÀNG/HOÀN TIỀN

a. Người Mua đồng Ăœ ráș±ng Người Mua chỉ cĂł thể yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền trong cĂĄc trường hợp sau:

i. Người Mua đã thanh toĂĄn báș±ng cĂĄch phÆ°ÆĄng thức thanh toĂĄn hợp lệ vĂ  trá»±c tiáșżp trĂȘn Trang Shopee nhÆ°ng (i) khĂŽng nháș­n Ä‘Æ°á»Łc SáșŁn Pháș©m, hoáș·c (ii) khĂŽng nháș­n Ä‘Æ°á»Łc toĂ n bộ cĂĄc SáșŁn Pháș©m đã đáș·t, hoáș·c (iii) nháș­n Ä‘Æ°á»Łc SáșŁn Pháș©m lĂ  hĂ ng giáșŁ, hĂ ng nhĂĄi;

ii. SáșŁn Pháș©m bị lỗi hoáș·c bị hÆ° háșĄi trong quĂĄ trĂŹnh váș­n chuyển;

iii. Người BĂĄn giao sai SáșŁn Pháș©m cho Người Mua (vĂ­ dỄ: sai kĂ­ch cụ, sai mĂ u sáșŻc, v.vv…);

iv. SáșŁn Pháș©m mĂ  Người Mua nháș­n Ä‘Æ°á»Łc khĂĄc biệt một cĂĄch rĂ” rệt so với thĂŽng tin mĂ  Người BĂĄn cung cáș„p trong mỄc mĂŽ táșŁ sáșŁn pháș©m;

v. SáșŁn Pháș©m háșżt háșĄn sá»­ dỄng;

vi. Người BĂĄn đã tá»± thỏa thuáș­n vĂ  đồng Ăœ cho Người Mua tráșŁ hĂ ng (tuy nhiĂȘn Shopee sáșœ cáș§n Người BĂĄn xĂĄc nháș­n láșĄi những thỏa thuáș­n nĂ y);

vii. Người Mua tráșŁ hĂ ng do thay đổi nhu cáș§u mua SáșŁn Pháș©m vĂ  SáșŁn Pháș©m đã mua (bao gồm toĂ n bộ phỄ kiện đi kĂšm, hĂła Ä‘ÆĄn GTGT, tem phiáșżu báșŁo hĂ nh (náșżu cĂł)) với điều kiện SáșŁn Pháș©m váș«n cĂČn trong tĂŹnh tráșĄng nguyĂȘn váșčn, nguyĂȘn tem, nguyĂȘn hộp vĂ  chÆ°a qua sá»­ dỄng nhÆ° khi Người Mua nháș­n hĂ ng từ Ä‘ÆĄn vị váș­n chuyển. SáșŁn Pháș©m trong trường hợp nĂ y khĂŽng pháșŁi lĂ  SáșŁn Pháș©m háșĄn cháșż tráșŁ hĂ ng.

b. Người Mua cĂł thể gá»­i yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền trong vĂČng 15 (mười lăm) ngĂ y) kể từ lĂșc Ä‘ÆĄn hĂ ng Ä‘Æ°á»Łc cáș­p nháș­t giao hĂ ng thĂ nh cĂŽng. RiĂȘng đối với cĂĄc SáșŁn Pháș©m lĂ  thá»±c pháș©m tÆ°ÆĄi sống vĂ  đîng láșĄnh, Người Mua cáș§n gá»­i yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền trong vĂČng 24 giờ kể từ lĂșc Ä‘ÆĄn hĂ ng Ä‘Æ°á»Łc cáș­p nháș­t giao hĂ ng thĂ nh cĂŽng. Một số trường hợp Người Mua cĂł nhu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền sau thời háșĄn trĂȘn, Shopee sáșœ xem xĂ©t vĂ  cĂł thể hỗ trợ Người Mua Ä‘Æ°á»Łc tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền trong pháșĄm vi phĂč hợp với ChĂ­nh SĂĄch Shopee.

c. Táș„t cáșŁ cĂĄc yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng hoĂ n tiền pháșŁi Ä‘Æ°á»Łc thá»±c hiện trĂȘn Ớng DỄng Shopee.

d. Shopee luĂŽn xem xĂ©t cáș©n tháș­n cĂĄc yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền của Người Mua vĂ  cĂł quyền đưa ra quyáșżt định cuối cĂčng đối với yĂȘu cáș§u đó dá»±a trĂȘn cĂĄc quy định nĂȘu trĂȘn vĂ  theo Điều KhoáșŁn Dịch VỄ của Shopee.

4. QUYỀN CỊA NGÆŻá»œI BÁN

Khi nháș­n Ä‘Æ°á»Łc yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng vĂ /hoáș·c hoĂ n tiền từ phĂ­a Người Mua, Shopee sáșœ xem xĂ©t vĂ  quyáșżt định cho Người Mua Ä‘Æ°á»Łc tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền, đồng thời thĂŽng bĂĄo (i) về yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền của Người Mua hoáș·c (ii) quyáșżt định xá»­ lĂœ yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền của Shopee cho Người BĂĄn trĂȘn Ớng DỄng Shopee vĂ /hoáș·c thÆ° điện tá»­ vĂ /hoáș·c tin nháșŻn điện thoáșĄi. Người BĂĄn cáș§n gá»­i pháșŁn hồi trong vĂČng 02 ngĂ y lịch (hoáș·c thời háșĄn khĂĄc Ä‘Æ°á»Łc quy định bởi Shopee trong từng thời điểm) kể từ ngĂ y nháș­n Ä‘Æ°á»Łc thĂŽng bĂĄo của Shopee náșżu khĂŽng đồng Ăœ với quyáșżt định hoĂ n tiền của Shopee hoáș·c chÆ°a nháș­n Ä‘Æ°á»Łc SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ/SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ khĂŽng thuộc cĂĄc trường hợp mĂ  Người Mua Ä‘Æ°á»Łc hoĂ n hĂ ng/tráșŁ tiền hoáș·c SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ bị hÆ° hỏng, máș„t mĂĄt trong quĂĄ trĂŹnh hoĂ n tráșŁ. Sau thời gian nĂ y mĂ  Shopee khĂŽng nháș­n Ä‘Æ°á»Łc báș„t cứ pháșŁn hồi nĂ o từ Người BĂĄn, Shopee hiểu ráș±ng Người BĂĄn hoĂ n toĂ n đồng Ăœ với quyáșżt định xá»­ lĂœ của Shopee vĂ  khĂŽng cĂł khiáșżu náșĄi đối với quyáșżt định xá»­ lĂœ nĂ y. Việc hoĂ n tiền cho Người Mua cĂł thể Ä‘Æ°á»Łc Shopee cĂąn nháșŻc thá»±c hiện mĂ  khĂŽng cáș§n Người Mua pháșŁi hoĂ n tráșŁ hĂ ng cho Người BĂĄn.

5. YÊU CáșŠU ĐỐI VỚI SáșąN PHáșšM HOÀN TRáșą

Để háșĄn cháșż cĂĄc rủi ro phĂĄt sinh liĂȘn quan đáșżn việc hoĂ n tráșŁ SáșŁn Pháș©m, Người Mua lÆ°u Ăœ cáș§n pháșŁi đóng gĂłi SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ theo quy định về đóng gĂłi hĂ ng hĂła Ä‘Æ°á»Łc quy định táșĄi ChĂ­nh SĂĄch Váș­n Chuyển Shopee vĂ  gá»­i tráșŁ SáșŁn Pháș©m bao gồm toĂ n bộ phỄ kiện đi kĂšm, hĂła Ä‘ÆĄn thuáșż GTGT, tem phiáșżu báșŁo hĂ nh (náșżu cĂł) vĂ  SáșŁn Pháș©m pháșŁi trong tĂŹnh tráșĄng nguyĂȘn váșčn nhÆ° khi nháș­n hĂ ng. Người Mua báșŻt buộc pháșŁi quay video vĂ /hoáș·c chỄp láșĄi áșŁnh SáșŁn Pháș©m ngay khi nháș­n Ä‘Æ°á»Łc vĂ  trong lĂșc đóng gĂłi SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ về để lĂ m báș±ng chứng đối chiáșżu/khiáșżu náșĄi về sau. Shopee sáșœ thĂŽng bĂĄo cho Người Mua về việc pháșŁi cung cáș„p video hay áșŁnh chỄp trong từng trường hợp cỄ thể.

6. CHI PHÍ HOÀN TRáșą SáșąN PHáșšM

6.1. VÆĄÌi SáșŁn Pháș©m mua táșĄi Shopee Mall, Người Mua cĂł thể lá»±a chọn hoĂ n tráșŁ SáșŁn Pháș©m:

a. Theo hĂŹnh thức “Láș„y hĂ ng hoĂ n tráșŁ táșĄi nhà” hoáș·c “Gá»­i hĂ ng táșĄi bÆ°u cỄc”: Người Mua khĂŽng pháșŁi thanh toĂĄn báș„t cứ chi phĂ­ váș­n chuyển nĂ o cho việc tráșŁ hĂ ng;

b. Theo hĂŹnh thức “Tá»± sáșŻp xáșżp”: Người Mua cáș§n thanh toĂĄn trước chi phĂ­ váș­n chuyển cho việc tráșŁ hĂ ng. Shopee sáșœ hoĂ n láșĄi số tiền báș±ng với chi phĂ­ váș­n chuyển mĂ  Người Mua đã thanh toĂĄn cho Ä‘ÆĄn vị váș­n chuyển thĂŽng qua “Số DÆ° TĂ i KhoáșŁn Shopee” trĂȘn Ớng DỄng Shopee trong thời háșĄn 03 – 05 ngĂ y lĂ m việc kể từ ngĂ y Người Mua đã gá»­i SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ cho Ä‘ÆĄn vị váș­n chuyển vĂ  yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền của Người Mua Ä‘Æ°á»Łc cháș„p nháș­n.

6.2. VÆĄÌi SáșŁn Pháș©m khĂŽng thuĂŽÌŁc Shopee Mall, Người Mua cĂł thể lá»±a chọn hoĂ n tráșŁ SáșŁn Pháș©m:

a. Theo hĂŹnh thức “Láș„y hĂ ng hoĂ n tráșŁ táșĄi nhà” hoáș·c “Gá»­i tráșŁ hĂ ng táșĄi bÆ°u cỄc”: Người Mua khĂŽng pháșŁi thanh toĂĄn báș„t cứ chi phĂ­ váș­n chuyển nĂ o cho việc tráșŁ hĂ ng.

b. Theo hĂŹnh thức “Tá»± sáșŻp xáșżp”: Người Mua cáș§n thanh toĂĄn trước chi phĂ­ váș­n chuyển cho việc tráșŁ hĂ ng. Shopee sáșœ hỗ trợ hoĂ n láșĄi một pháș§n chi phĂ­ váș­n chuyển cho việc tráșŁ hĂ ng dưới hĂŹnh thức Shopee Xu theo chĂ­nh sĂĄch của Shopee khi Người Mua đáp ứng Ä‘Æ°á»Łc cĂĄc điều kiện để Ä‘Æ°á»Łc hỗ trợ tráșŁ hĂ ng trong thời háșĄn 03 – 05 ngĂ y lĂ m việc kể từ ngĂ y Người Mua đã gá»­i SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ cho Ä‘ÆĄn vị váș­n chuyển vĂ  yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền của Người Mua Ä‘Æ°á»Łc cháș„p nháș­n.

7. HOÀN TIỀN ĐỐI VỚI SáșąN PHáșšM HOÀN TRáșą

7.1. Shopee sáșœ chỉ hoĂ n tiền cho Người Mua thuộc một trong cĂĄc trường hợp sau:

a. Người BĂĄn xĂĄc nháș­n đã nháș­n Ä‘Æ°á»Łc SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ; hoáș·c

b. Người Mua cháș„p nháș­n đề xuáș„t hoĂ n tiền khĂŽng cáș§n tráșŁ SáșŁn Pháș©m của Người BĂĄn; hoáș·c

c. Người Mua Ä‘Æ°á»Łc Shopee quyáșżt định hoĂ n tiền ngay mĂ  khĂŽng cáș§n Người Mua tráșŁ SáșŁn Pháș©m; hoáș·c

d. ÄÆĄn hĂ ng của Người Mua đủ điều kiện Ä‘Æ°á»Łc tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền vĂ  Shopee quyáșżt định cho Người Mua Ä‘Æ°á»Łc hoĂ n tiền khi Người Mua đã gá»­i tráșŁ SáșŁn Pháș©m cho Ä‘ÆĄn vị váș­n chuyển vĂ  Ä‘ÆĄn vị váș­n chuyển xĂĄc nháș­n đã nháș­n Ä‘Æ°á»Łc SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ.

7.2. Trong trường hợp Người Mua khĂŽng cĂł lịch sá»­ vi pháșĄm cĂĄc chĂ­nh sĂĄch, tiĂȘu chuáș©n cộng đồng của Shopee thĂŹ Shopee, trong một số trường hợp, sáșœ quyáșżt định việc hoĂ n tiền ngay cho Người Mua mĂ  khĂŽng cáș§n pháșŁi chờ Người Mua tráșŁ SáșŁn Pháș©m hoáș·c đáp ứng cĂĄc trường hợp Ä‘Æ°á»Łc quy định táșĄi Điều 7.1 nĂȘu trĂȘn.

7.3. Shopee sẽ tÆ°ÌŁ Ä‘ĂŽÌŁng hoàn tiĂȘ̀n cho NgÆ°ÆĄÌ€i Mua trong trường hợp Người BĂĄn khĂŽng pháșŁn hồi trong khoáșŁng thời gian đã Ä‘Æ°á»Łc quy định trước.

Để biáșżt thĂȘm thĂŽng tin về thời háșĄn pháșŁn hồi của Người BĂĄn, vui lĂČng nháș„n vĂ o đñy.

Để biáșżt thĂȘm thĂŽng tin về việc hoĂ n tiền khĂŽng cáș§n tráșŁ SáșŁn Pháș©m, vui lĂČng nháș„n vĂ o đñy.

7.4. TĂčy từng trường hợp, tiền hoĂ n tráșŁ sáșœ Ä‘Æ°á»Łc chuyển vĂ o Số DÆ° TĂ i KhoáșŁn Shopee, Ví ShopeePay, hoÄƒÌŁc tháș» tĂ­n dỄng/ ghi nÆĄÌŁ của NgÆ°ÆĄÌ€i Mua đã đăng ký vÆĄÌi Shopee. ĐĂȘ̉ biĂȘ́t thĂȘm chi tiĂȘ́t về thời gian hoĂ n tiền, vui lĂČng tham kháșŁo hướng dáș«n táșĄi đñy.

7.5. Đối với cĂĄc trường hợp hoĂ n tiền ngay do Người BĂĄn đề xuáș„t, số tiền hoĂ n tráșŁ sáșœ do hai BĂȘn tá»± thỏa thuáș­n với nhau nhÆ°ng khĂŽng Ä‘Æ°á»Łc tháș„p hÆĄn 50% giĂĄ trị của SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ. Trường hợp Shopee nháș­n Ä‘Æ°á»Łc khiáșżu náșĄi từ Người Mua vĂŹ lĂœ do Người BĂĄn hoĂ n tiền tháș„p hÆĄn 50% giĂĄ trị của SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ thĂŹ Shopee, táșĄi báș„t kỳ thời điểm nĂ o, cĂł quyền cáș„n trừ từ Số DÆ° TĂ i KhoáșŁn Shopee của Người BĂĄn đó số tiền chĂȘnh lệch (Ä‘Æ°á»Łc xĂĄc định báș±ng 100% giĂĄ trị SáșŁn Pháș©m HoĂ n TráșŁ trừ đi số tiền đã hoĂ n láșĄi cho Người Mua) để thanh toĂĄn cho Người Mua mĂ  khĂŽng cáș§n pháșŁi thĂŽng bĂĄo hay Ä‘Æ°á»Łc sá»± đồng Ăœ của Người BĂĄn. Quy định nĂ y nháș±m ngăn cháș·n cĂĄc hĂ nh vi trỄc lợi, đáșŁm báșŁo tĂ­nh minh báșĄch vĂ  cĂŽng báș±ng của ChĂ­nh sĂĄch TráșŁ HĂ ng vĂ  HoĂ n Tiền của Shopee.

7.6. Trường hợp Người Mua gá»­i yĂȘu cáș§u tráșŁ hĂ ng/hoĂ n tiền sau khi Shopee đã thanh toĂĄn cho Người BĂĄn vĂ  Ä‘Æ°á»Łc Shopee đồng Ăœ hoĂ n tiền, Shopee sáșœ điều chỉnh khoáșŁn tiền đã thanh toĂĄn cho Người BĂĄn để hoĂ n láșĄi cho Người Mua.

8. LIÊN Láș C GIởA NGÆŻá»œI BÁN VÀ NGÆŻá»œI MUA

Shopee khuyáșżn khĂ­ch Người Mua chủ động liĂȘn hệ với Người BĂĄn để thÆ°ÆĄng lÆ°á»Łng vĂ  giáșŁi quyáșżt với nhau thĂŽng qua cĂĄc kĂȘnh liĂȘn láșĄc Ä‘Æ°á»Łc cung cáș„p trĂȘn hệ thống Shopee khi cĂł báș„t cứ váș„n đề nĂ o phĂĄt sinh liĂȘn quan giao dịch mua SáșŁn Pháș©m. LÆ°u Ăœ ráș±ng việc sá»­ dỄng cĂĄc kĂȘnh liĂȘn láșĄc bĂȘn ngoĂ i hệ thống Shopee cĂł thể sáșœ cĂł rủi ro cho Người Mua khi hệ thống Shopee khĂŽng thể lÆ°u láșĄi báș±ng chứng của việc thÆ°ÆĄng lÆ°á»Łng nĂ y.

9. TRANH CHáș€P GIởA NGÆŻá»œI MUA VÀ NGÆŻá»œI BÁN

a. Trong trường hợp Người Mua vĂ  Người BĂĄn khĂŽng thể đồng thuáș­n về phÆ°ÆĄng ĂĄn giáșŁi quyáșżt, Người Mua vĂ  Người BĂĄn cĂł thể khiáșżu náșĄi việc nĂ y lĂȘn cĂĄc CÆĄ quan chức năng để giáșŁi quyáșżt.

b. Náșżu một bĂȘn khiáșżu náșĄi bĂȘn kia tới cĂĄc CÆĄ quan chức năng, bĂȘn khiáșżu náșĄi cáș§n thĂŽng bĂĄo kịp thời với Shopee về vỄ việc tranh cháș„p nĂ y kĂšm theo những thĂŽng tin yĂȘu cáș§u từ phĂ­a Shopee mĂ  Shopee cho lĂ  hợp lĂœ, theo từng vỄ việc cỄ thể. Trong trường hợp đó, Người BĂĄn vĂ  Người Mua cĂčng đồng Ăœ ráș±ng một khi Shopee đã nháș­n Ä‘Æ°á»Łc thĂŽng bĂĄo vĂ  cĂĄc thĂŽng tin liĂȘn quan đáșżn vỄ việc tranh cháș„p, khi tiền hĂ ng váș«n chÆ°a Ä‘Æ°á»Łc thanh toĂĄn cho Người BĂĄn theo quy định của Thời Gian Shopee ĐáșŁm BáșŁo, Shopee cĂł quyền táșĄm hoĂŁn thanh toĂĄn cho Người BĂĄn cho đáșżn khi cĂł quyáșżt định cuối cĂčng về việc giáșŁi quyáșżt tranh cháș„p giữa Người BĂĄn vĂ  Người Mua. Trong trường hợp khoáșŁn tiền thanh toĂĄn nĂ y đã Ä‘Æ°á»Łc tráșŁ cho Người BĂĄn theo ChĂ­nh SĂĄch Shopee ĐáșŁm BáșŁo, Shopee cĂł quyền điều chỉnh số tiền đã thanh toĂĄn sau khi cĂł quyáșżt định cuối cĂčng về việc giáșŁi quyáșżt tranh cháș„p giữa Người bĂĄn vĂ  Người mua.

10. CÁC ĐIỀU KHOáșąN CHUNG

a. Người mua vĂ  Người bĂĄn đồng Ăœ bồi thường vĂ  giữ cho Shopee khĂŽng bị thiệt háșĄi, hoáș·c chống láșĄi báș„t kỳ việc khiáșżu náșĄi, kiện tỄng, hoáș·c cĂĄc nghÄ©a vỄ/trĂĄch nhiệm, thiệt háșĄi, tuyĂȘn bố, hĂŹnh pháșĄt, tiền pháșĄt, cĂĄc chi phĂ­ vĂ  phĂ­ tổn (bao gồm, nhÆ°ng khĂŽng giới háșĄn báș„t kỳ chi phĂ­ giáșŁi quyáșżt tranh cháș„p nĂ o khĂĄc) cĂł liĂȘn quan phĂĄt sinh từ hoáș·c cĂł liĂȘn quan đáșżn báș„t kỳ hĂ nh động nĂ o của Shopee theo ChĂ­nh sĂĄch TráșŁ hĂ ng vĂ  HoĂ n tiền nĂ y.

b. ChĂ­nh SĂĄch này có hiĂȘÌŁu lÆ°ÌŁc sau 07 (báșŁy) ngĂ y kể từ ngĂ y đăng táșŁi lĂȘn SĂ n ThÆ°ÆĄng MáșĄi Điện Tá»­ Shopee. ĐĂȘ̉ tham khảo phiĂȘn bản trÆ°ÆĄÌc của ChĂ­nh SĂĄch TráșŁ HĂ ng vĂ  HoĂ n Tiền, vui lòng bĂąÌm vàoĐÂY.

ChĂ­nh SĂĄch nĂ y Ä‘Æ°á»Łc cáș­p nháș­t vĂ  đăng táșŁi ngày 15/3/2024.

BĂ i viáșżt cĂł hữu Ă­ch cho báșĄn khĂŽng?CĂłKhĂŽngBĂ i viáșżt liĂȘn quanTráșŁ hĂ ng Shopee Mall ChĂ­nh sĂĄch TráșŁ hĂ ng Shopee Mall lĂ  gĂŹ?TráșŁ hĂ ng/HoĂ n tiền Shopee sáșœ xá»­ lĂœ yĂȘu cáș§u TráșŁ hĂ ng/HoĂ n tiền của tĂŽi nhÆ° tháșż nĂ o?ThĂ nh viĂȘn mới Thời gian tối đa để gá»­i yĂȘu cáș§u TráșŁ hĂ ng/HoĂ n tiền trĂȘn ứng dỄng Shopee?

ChÆĄi ngay

Play Poker Online and Win Real Money.

Trang web nĂ y chỉ thu tháș­p cĂĄc bĂ i viáșżt liĂȘn quan. Để xem báșŁn gốc, vui lĂČng sao chĂ©p vĂ  mở liĂȘn káșżt sau:CHÍNH SÁCH TRáșą HÀNG VÀ HOÀN TIỀN Shopee Trung tĂąm trợ giĂșp

đŸ”„ 🎡 nhĂ  cĂĄi khuyĂȘn mĂ€i thĂ nh viĂȘn mĂłi 50k 🎱
WPT Global
WPT Global

WPT777


đŸŽ” BĂ i viáșżt mới nháș„t đŸŽ„đŸŽź BĂ i viáșżt phổ biáșżn đŸŽ»
đŸŽ„ BĂ i viáșżt Ä‘Æ°á»Łc đề xuáș„t đŸŽČ
#TiĂȘu đề bĂ i viáșżtTừ khĂłaLiĂȘn káșżt bĂ i viáșżtChi tiáșżt bĂ i viáșżt

https://getwpt.com/

https://tracking.wptpartners.com/visit/?bta=669&brand=wptglobal
WPT Global